Hướng dẫn sử dụng 1.1.1.1 warp+ trên window 7, window 8, 8.1, window 10, key 1000TB 1.1.1.1

Chắc hẳn mọi người tìm đến trang này cũng không xa lạ với ứng dụng chuyển đổi IP của Cloudflare rồi đúng k nhỉ, với IP cực độc chỉ cần gõ 1.1.1.1 là có thể try cập, không những có IP đẹp mà còn hỗ trợ mọi người sử dụng mạng một cách khoẻ, unlock hầu hết mọi trang web bị chặn ở việt nam như: Hulu, Disney +, regNetflix,... Như này anh em tha hồ kinh doanh và xem phim rồi nhé.
Đầu tiên chúng ta hãy tải phần mềm Tunsafe (anh em bỏ thời gian click vào link của mình giúp mình có miếng cơm manh áo)
Phần mềm Tunsafe bảo mật cực tốt
Sau khi tải về xong chúng ta chạy và cài đặt (chắc ai cũng biết rồi phần này mình không cần phải dài dòng làm gì)
Sau đó chúng ta vào 1.1.1.1 for PC để làm
Sau khi vào trang chúng ta tấn vào nút tớ khoanh tròn màu đỏ để tạo tài khoản mới hoặc nhấn vào nút tớ khoanh tròn màu xanh để sử dụng tài khoản đã có trên 1.1.1.1 của IOS hoặc Android
Nếu bạn tạo tài khoản mới giao diện của chúng ta sẽ như thế này
Chúng ta sẽ dược tạo 1 ID mới và đc tặng 1GB nhé, tớ sử dụng rồi hết 1GB vẫn k sao

Nếu có tài khoản rồi chúng ta có thể nhập key của tài khoản trên di động của bạn, lưu ý cho tớ là các cậu phải nhập key chứ không phải ID nhá. Tớ sẽ cho các cậu key 1.1.1.1 có dung lượng cao ở đây nhé (danh sách vài trăm Key 1.1.1.1)

Sau đó các bạn tải file có định dạng config về
Và đây là bước cuối cùng, các bạn bật Tunsafe lúc nãy vừa cài xong

Sau đó các bạn nhấn lần lượt các phím Alt sau đó nhấn F sau đó nhấn I và bạn tìm file lúc nãy bạn vừa tải về sau đó bạn connect

Và khi nó hiện Connected như này thì đã xong
Cảm ơn các bạn đã đọc Blog của tớ, Thanks.
                                                                                                   Tác giả: Đậu Đậu

Nhận xét